Home Uncategorized • ลงรถไฟ “ข่าวดี” และเริ่มสร้างทัศนคติที่ดีของคุณ

ลงรถไฟ “ข่าวดี” และเริ่มสร้างทัศนคติที่ดีของคุณ

 - 

พอแล้ว! ฉันรู้สึกเบื่อหน่ายกับคนที่บอกฉันว่าสิ่งเลวร้ายอยู่ที่นั่น

 สิ่งที่คุณอ่านและได้ยินคือโลกกำลังล่มสลายทางการเงินผู้คนกำลังตกงานและบ้านและระดับความเครียดและน้ำหนักตัวของทุกคนสูงกว่าที่เคยเป็นมา ฉันได้ยินความกลัวในเสียงของผู้คนฉันถูกล้อมรอบด้วยทัศนคติเชิงลบและถึงเวลาที่จะหยุด ฟังฉันเข้าใจแล้ว ฉันไม่ได้ปฏิเสธ แต่ถึงเวลาแล้วที่จะต้องหันกลับมาหยุดกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่คุณไม่สามารถควบคุมได้และเริ่มดำเนินการกับสิ่งที่คุณสามารถควบคุมได้

ถ้าแฟรงคลินเดลาโนรูสเวลต์พูดถูกและ “สิ่งเดียวที่เราต้องกลัวก็คือความกลัวตัวเอง” จากนั้นเรามาเริ่มจัดการกับปัญหา อย่าปล่อยให้ความกลัวเข้าครอบงำ ยกตัวเองขึ้น สู้กลับ. เริ่มต้นด้วยการสร้างตัวกรองสำหรับข่าวร้ายทั้งหมดนี้ ตรวจสอบจำนวนเงินที่คุณรับและจำไว้ว่ายาแก้พิษที่ดีที่สุดสำหรับข่าวร้ายคือข่าวดีดังนั้นเริ่มต้นล้อมตัวคุณด้วย

ควบคุมชีวิตของคุณและเริ่มจับ “ความดี” บางอย่างรอบตัวคุณ ในโลกแห่งการออกกำลังกายสุขภาพและการแสดงของฉันฉันรู้และเคารพพลังของทัศนคติทางจิต หากเป็นการต่อสู้เพื่อคุณที่จะไม่ปฏิเสธความกลัวทั้งหมดนี้ให้ “ปลอมมันจนกว่าคุณจะทำได้” มองหาสิ่งดีๆสร้างข่าวดีและทำทุกอย่างเพื่อมุ่งสู่ความหวัง ต่อไปนี้เป็นหลายวิธีที่คุณสามารถส่งผลในเชิงบวกต่อร่างกายจิตใจและทัศนคติในการปกป้องตัวคุณเองจากแรงลบที่มีอยู่ในปัจจุบัน

1. มุ่งมั่นที่จะปรับสภาพร่างกายของคุณ กำหนดเป้าหมายจ้างผู้ฝึกสอนออกไปข้างนอกและเพลิดเพลินกับธรรมชาติลองเรียนใหม่

  • เช่นพิลาทิสหรือโยคะและปรับปรุงโภชนาการของคุณ ไม่มีอะไรที่เหมือนกับความรู้สึกของการออกกำลังกายที่ร่าเริงเมื่อปล่อยสารเอ็นดอร์ฟิน มุ่งมั่นที่จะปรับสภาพร่างกายของคุณและดูว่ามันส่งผลกระทบต่อความคิดทัศนคติและสุขภาพโดยรวมของคุณในเชิงบวก ทำทุกอย่างเพื่อคุณ! เป็นการลงทุนที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้
  • 2. รับการนวด เช่นเดียวกับการออกกำลังกายที่ดีการนวดบำบัดสามารถคลายความเครียดและความวิตกกังวลได้ การนวดที่ยอดเยี่ยมจากนักบำบัดที่มีคุณสมบัติสามารถแก้ไขความไม่สมดุลของกล้ามเนื้อปรับปรุงความยืดหยุ่นช่วยในการฟื้นฟูลดความเจ็บปวดและช่วยให้คุณรู้สึกดีขึ้นทั้งร่างกายและจิตใจ ในขณะที่การนวดต่อสัปดาห์นั้นเหมาะอย่างยิ่งการได้รับหนึ่งครั้งต่อเดือนสามารถช่วยให้สุขภาพร่างกายและจิตใจของคุณดีขึ้น

3. ลงทุนในชีวิตฝ่ายวิญญาณของคุณ ฉันได้พูดคุยกับลูกค้าเมื่อสัปดาห์ที่แล้วซึ่งตื่นขึ้นมาเวลา 4:30 น. ทุกวันเพื่อใช้เวลา 45 นาทีด้วยความทุ่มเท / การเขียนประจำวันของเขาในวารสารของเขา / และเวลาละหมาดก่อนเข้ายิมเวลา 5:30 น. เขาทำอย่างน้อย 5 วันต่อสัปดาห์ ฉันคิดกับตัวเองว่า “พูดถึงการเสริมเกราะให้กับวันนี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเริ่มต้น” เมื่อจิตใจร่างกายและวิญญาณได้รับการหล่อเลี้ยงและมีความสมดุลและความสามัคคีคุณจะพร้อมที่จะดำเนินการในแต่ละวันโดยไม่คำนึงถึงความท้าทายที่ยิ่งใหญ่

4. แก้ปัญหา ปลดปล่อยตัวเองจากปัญหาที่จู้จี้ ในอุตสาหกรรมด้านสุขภาพและการออกกำลังกายเราอยู่ในธุรกิจการช่วยเหลือลูกค้าในการแก้ปัญหา เราอาจไม่ได้เป็นนายหน้าจำนองหรือนายธนาคารที่ปรึกษาด้านอาชีพหรือที่ปรึกษาการลงทุน แต่เราอยู่ในธุรกิจการช่วยเหลือผู้อื่นเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย เป็นประจำฉันได้ยินจากลูกค้าที่ได้รับบาดเจ็บจากอาการบาดเจ็บหรืออ่อนแอและเมื่อรวมกับความเครียดที่เพิ่มขึ้นของชีวิตประจำวันความเจ็บปวดและความรู้สึกไม่สบายนั้นมากกว่าที่พวกเขาสามารถจัดการได้ หากสิ่งนี้อธิบายคุณในที่สุดคุณยินดีรับความช่วยเหลือบ้างไหม? ปัญหาบางอย่างสามารถแก้ไขได้ด้วยการออกกำลังกายบางอย่างที่เกี่ยวกับไคโรแพรคติกหรือการบำบัดทางกายภาพและบางอย่างต้องมีการปรึกษาทางการแพทย์ที่รุนแรงมากขึ้น แต่ให้คำมั่นสัญญาและไปถึงจุดสิ้นสุดของปัญหา

 

Author:admin